Khai mạc diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2014

Thứ Bảy, 22/02/2014, 08:24
Ngày 21/2, Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2014 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam và Hội đồng Anh Việt Nam phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Hội đồng Quốc gia về Phát triển Bền vững và Nâng cao Năng lực cạnh tranh đã khẳng định quyết tâm thực hiện Chiến lược phát triển bền vững của Việt Nam. Phó Thủ tướng đặc biệt quan tâm tới công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu và vai trò của doanh nghiệp.

Phó Thủ tướng cũng bày tỏ mong muốn các tổ chức quốc tế tiếp tục ủng hộ và giúp đỡ Việt Nam trong các lĩnh vực này. Phó Thủ tướng cho biết, trong thời gian tới, Chính phủ sẽ tăng cường khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp triển khai các hoạt động sản xuất, kinh doanh theo hướng bền vững thông qua việc đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo cơ chế phân bổ tài nguyên và nguồn lực bình đẳng, khuyến khích sự tham gia của cộng đồng trong việc giám sát việc phân bổ tài nguyên và nguồn lực

Huyền Thanh
.
.
.