Hàng chục ngàn người đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Sáu, 02/05/2014, 07:50
Ngày 1/5, tin từ Đội bảo vệ khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến, thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 2 ngày 30/4 và 1/5, đã có hơn 30 ngàn lượt khách đến thắp hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Lượng khách đến viếng mộ Đại tướng ở khắp mọi miền đất nước, kiều bào ta ở nước ngoài, đông nhất là học sinh, sinh viên và các cựu chiến binh.

Để đảm bảo an toàn, thuận tiện cho khách đến viếng mộ Đại tướng, UBND tỉnh Quảng Bình đã mở tuyến xe buýt từ ga Đồng Hới đến khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến. Đồng thời, tỉnh Quảng Bình cũng đã phối hợp với Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Hà Nội tăng chuyến tàu Hà Nội - Đồng Hới, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách đến tỉnh Quảng Bình nghỉ lễ và viếng mộ Đại tướng.

Ngay từ sáng sớm đã rất đông người xếp hàng vào viếng mộ Đại tướng.

Theo đó, ngoài các đôi tàu vẫn chạy thường xuyên như hiện nay, Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Hà Nội sẽ chạy thêm 1 đôi tàu mang thương hiệu QB1/2 với hành trình tàu QB1: Hà Nội - Vinh - Đồng Hới, khởi hành lúc 20h35’, đến Đồng Hới lúc 08h37’; QB2: Đồng Hới - Vinh - Hà Nội, khởi hành lúc 16h40’, đến Đồng Hới lúc 04h53’ từ ngày 29/5 và chạy thường xuyên tất cả các ngày trong dịp hè 2014

Sông Lam
.
.
.