HĐND TP Hà Nội sẽ quyết định điều chỉnh giờ học, giờ làm

Thứ Bảy, 03/12/2011, 10:27
Phương án điều chỉnh giờ làm việc, học tập và kinh doanh trên địa bàn Thủ đô sẽ được UBND TP Hà Nội trình HĐND xem xét và cho ý kiến.

Từ ngày 7/12 - 10/12, Hội đồng nhân dân TP Hà Nội khóa XIV sẽ tổ chức kỳ họp thứ 3 tại trụ sở HĐND-UBND TP Hà Nội. Trong kỳ họp lần này, HĐND TP Hà Nội sẽ xem xét, thảo luận 16 báo cáo, tờ trình thường kỳ và 8 tờ trình chuyên đề, trong đó có các báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội... năm 2012 của TP cũng như kết quả thực hiện kết luận chất vấn của Chủ tịch HĐND TP tại kỳ họp thứ 2 HĐND TP. Đặc biệt, phương án điều chỉnh giờ làm việc, học tập và kinh doanh trên địa bàn Thủ đô sẽ được trình HĐND xem xét và cho ý kiến.

Tờ trình của UBND TP đề xuất 3 khung giờ khác nhau cho 3 nhóm đối tượng: Nhóm 1: Sinh viên các trường CĐ, ĐH và học sinh các trường THPT: từ 6h30 đến 19h; Nhóm 2: Học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS và cán bộ, công chức, viên chức: từ 7h30 đến 17h30; Nhóm 3:Các trung tâm thương mại: từ 9h đến 19h. HĐND TP sẽ xem xét phương án này và sẽ thống nhất ý kiến, đưa vào Nghị quyết về KTXH của TP.

Kỳ họp cũng sẽ dành một buổi sáng 9/12 để tiến hành chất vấn các thành viên UBND thành phố về những vấn đề bức xúc mà cử tri quan tâm

N.Y.
.
.
.