Đoàn Ủy ban Dân tộc Chính phủ thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây đồng bào Khmer

Thứ Bảy, 13/04/2013, 22:23
Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2013 của đồng bào Khmer, ngày 13/4, Đoàn cán bộ Ủy ban Dân tộc Chính phủ do đồng chí Sơn Phước Hoan, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Chính phủ làm Trưởng đoàn, cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm, chúc Tết Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Bạc Liêu.

Đồng chí Sơn Phước Hoan cùng các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị Hòa thượng, Thượng tọa, cùng các vị sư và Ban quản trị chùa Khmer phường 7. Đồng thời, chúc các vị và đồng bào phật tử đón Tết Chôl Chnăm Thmây vui tươi, hạnh phúc.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Chính phủ cho biết: Mặc dù đất nước ta còn gặp những khó khăn nhất định, song Đảng và Nhà nước ta đang tiếp tục ban hành nhiều chính sách ưu tiên đặc biệt dành cho đồng bào dân tộc thiểu số, với mục tiêu làm cho đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào các dân tộc nói chung và đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ nói riêng phát triển ngang bằng với các dân tộc anh em trong cả nước.

Thay mặt các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Hòa thượng Lý Sa Muốth, Chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Bạc Liêu đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với tập thể hội cũng như các vị sư sãi và đồng bào phật tử Khmer trong tỉnh. Đồng thời sẽ xây dựng Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Bạc Liêu thành trung tâm của sự đoàn kết, cùng các vị sư và đồng bào phật tử Khmer thực hiện tốt nhất chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày càng phát triển

PV (theo TTXVN)
.
.
.