Đà Nẵng: Trưởng Ban pháp chế HĐND có số phiếu tín nhiệm cao nhất

Thứ Tư, 10/07/2013, 16:13
Sáng 10/7, tại kỳ họp thứ 7, HĐND TP Đà Nẵng khóa VIII đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm của 15/17 chức danh do HĐND bầu. Hai người không nằm trong danh sách lấy phiếu tín nhiệm lần này là ông Trần Thọ, Phó Bí thư thường trực phụ trách Thành Ủy, kiêm Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng khóa VIII do chưa đủ thời gian để lấy phiếu tín nhiệm và bà Lê Thị Hường, Giám đốc Sở Tài Chính nghỉ hưu từ ngày 1/7.

Kết quả bỏ phiếu, người có số phiếu tín nhiệm cao (TNC) cao nhất là bà Lương Nguyệt Thu-Trưởng ban Pháp chế HĐND thành phố với 40/48 phiếu; ông Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch UBND thành phố có số phiếu TNC cao thứ nhì với 39/48 phiếu; ông Mai Đức Lộc, Trưởng ban Kinh tế và Ngân sách HĐND thành phố (Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng) có số phiếu TNC cao thứ ba với 38/48 phiếu. Ông Văn Hữu Chiến- Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng được 34/48 phiếu TNC.

Các đại biểu HĐND TP Đà Nẵng bỏ phiếu tín nhiệm cho các chức danh do HĐND thành phố bầu.

Người có số phiếu TNC thấp nhất và cũng là người có phiếu tín nhiệm thấp (TNT) cao nhất là ông Nguyễn Văn Cán, Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng với số phiếu TNC là 7/48 phiếu, phiếu TNT là 14/48 phiếu

Thân Lai
.
.
.