Công an tỉnh Cao Bằng đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn

Thứ Sáu, 20/03/2009, 08:56
Thời gian qua, các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Cao Bằng đã chủ động thực hiện tốt công tác phòng ngừa, tiến hành có hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ và các đợt tấn công, trấn áp tội phạm... Vì thế, tình hình ANCT, TTATXH được giữ vững, ổn định.

Phát biểu kết luận cuộc kiểm tra công tác đảm bảo ANTT của Công an tỉnh Cao Bằng ngày 19/3, Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an biểu dương Công an tỉnh Cao Bằng đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Thứ trưởng Lê Thế Tiệm kiểm tra công tác hồ sơ nghiệp vụ tại Phòng hồ sơ Công an tỉnh Cao Bằng.

Đồng chí Thứ trưởng nêu rõ đơn vị cần tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong đảm bảo ANTT; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chú trọng nâng cao chất lượng các mặt công tác nghiệp vụ để đảm bảo ANTT, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm...

Thứ trưởng Lê Thế Tiệm nhấn mạnh Công an tỉnh Cao Bằng cần tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ; đẩy mạnh phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc gắn với phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ"

C.G.
.
.
.