Công an Hà Nội chốt chặt các điểm “nóng” về đua xe

Thứ Hai, 03/12/2007, 21:06
Trước trong và sau trận bóng đá giữa tuyển VN-Singapore, tại những “điểm nóng” ở Hà Nội... lực lượng làm nhiệm vụ đã được cắm chốt, sẵn sàng “vào cuộc” khi có diễn biến bất thường xảy ra.

Hôm nay, trao đổi với báo chí, Trung tá Ngyễn Văn Tòng-Đội trưởng Đội CSGT 1, Công an TP Hà Nội cho biết, để giữ “bình yên” trên các tuyến đường của TP trong thời gian diễn ra SEA Games 24, cơ quan chức năng huy động rất nhiều chiến sỹ thuộc đội phòng chống đua xe trái phép, cắm chốt trên những điểm “nóng” có thể xảy ra đua xe trái phép trên địa bàn Hà Nội.

Để đảm bảo an toàn, các chiến sỹ trong hàng ngũ chống đua xe  trái phép cũng đã được tập huấn một cách kỹ càng, bài bản.

Trước trong và sau trận bóng đá giữa tuyển VN-Singapore, tại những “điểm nóng” như ở Khu vực Bờ Hồ, Cửa Nam, Cầu Chương Dương; Đường Trần Quang Khải, Trần Nhật Duật, Hai Bà Trưng... lực lượng làm nhiệm vụ đã được cắm chốt, sẵn sàng “vào cuộc” khi có diễn biến bất thường xảy ra.

Trung tá  Nguyễn Văn Tòng cũng cho biết, sau trận đấu bóng đá đầu tiên giữa đội tuyển VN- Malaisia, trên địa bàn Hà Nội không xảy ra vụ đua xe trái phép nào

Minh Tiến
.
.
.