Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu phụ nữ làm kinh tế giỏi

Thứ Ba, 01/10/2013, 22:09
Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 1/10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu phụ nữ làm kinh tế giỏi trong cả nước về dự Ngày Phụ nữ sáng tạo 2013.

Chủ tịch nước chúc mừng các đại biểu nữ đã đạt nhiều thành tích trong kinh doanh sản xuất. Chủ tịch nước nêu rõ, để đất nước đạt được những thành tựu về xóa đói giảm nghèo, được Liên hợp quốc ghi nhận, có phần đóng góp rất lớn của phụ nữ.

Chủ tịch nước đánh giá cao Hội LHPN đã có hoạt động thiết thực, tôn vinh những phụ nữ làm kinh tế giỏi. Chủ tịch nước cho rằng, từ kết quả đạt được Hội cần nhân rộng những điển hình tiên tiến, đã xóa nghèo, phải tiến tới làm giàu để đất nước có nhiều hơn những tấm gương tiêu biểu. Chủ tịch nước bày tỏ, để sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước được thực hiện thành công, có vai trò tích cực của các cấp Hội cơ sở và phụ nữ cả nước trong việc chủ động hội nhập, xây dựng xã hội văn minh, gia đình hạnh phúc.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các đại biểu phụ nữ làm kinh tế giỏi. Ảnh: TTXVN .

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thay mặt hơn 200 phụ nữ làm kinh tế giỏi, báo cáo Chủ tịch nước về hoạt động sản xuất, kinh doanh của lao động nữ trong thời gian qua. Nhiều đại biểu kiến nghị về cơ chế chính sách hỗ trợ cán bộ nữ nghiên cứu khoa học, công tác hội tại cơ sở, nguyện cố gắng không ngừng trong học tập, rèn luyện, tiếp tục cống hiến cho công tác Hội và phong trào phụ nữ

PV (TTXVN)
.
.
.