Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt gương điển hình xuất sắc phụ nữ Quân đội

Thứ Năm, 28/05/2015, 07:44
Sáng 27/5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Đoàn đại biểu gồm 55 gương điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua của phụ nữ Quân đội giai đoạn 2010-2015.         

Với số lượng gần 10 vạn cán bộ, hội viên và gần 2.000 tổ chức hội cơ sở, phụ nữ Quân đội đang tham gia cống hiến, đóng góp xây dựng trên mọi lĩnh vực ở khắp mọi miền của Tổ quốc.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các đại biểu phụ nữ Quân đội. Ảnh: TTXVN.

Chủ tịch nước cho rằng, là một bộ phận của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ trong Quân đội không chỉ có đầy đủ phẩm chất tốt đẹp "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang", mà còn có điều kiện thuận lợi để phát huy và làm tỏa sáng phẩm chất ấy.

Chủ tịch nước bày tỏ, các đại biểu được tôn vinh là phụ nữ tiêu biểu của Quân đội ở mỗi vị trí công tác trong đơn vị sẽ là nhân tố nòng cốt, tiêu biểu, xuất sắc, không chỉ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn mà còn góp phần xây dựng công tác chính trị, công tác xây dựng Đảng. Các đại biểu cần tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội, ra sức phấn đấu giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, động viên đồng chí, đồng đội cùng tiến bộ.

PV (Theo TTXVN)
.
.
.