Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh trống khai trường ở Long An

Thứ Sáu, 05/09/2014, 14:24
Sáng 5/9, cùng với các trường phổ thông trên cả nước, tại Long An, thầy trò trường THPT Hậu Nghĩa (thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đã vinh dự được đón chào Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang tham dự và đánh trống tại buổi lễ khai giảng.

Tham dự lễ khai giảng tại đây còn có Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Bình, cùng lãnh đạo các Sở ban ngành trong và ngoài tỉnh.

Trường THPT Hậu Nghĩa đã có gần 40 năm hình thành và phát triển, là trường duy nhất của huyện Đức Hòa đến nay đạt chuẩn Quốc gia, có tỉ lệ học sinh đỗ ĐH-CĐ cao trong toàn tỉnh. Năm học 2013-2014, trường đạt tỉ lệ tốt nghiệp 98,36%, đạt tỉ lệ có học sinh đỗ ĐH-CĐ đạt 67,28%. Thay mặt cho GV-HS nhà trường, cô Trần Thị Kim Vân, Hiệu trưởng nhà trường đã hứa với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận và các đồng chí lãnh đạo Bộ, ngành, tỉnh Long An trong năm học mới sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, phát huy cao nhất tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thực hiện nghi lễ đánh trống khai trường tại THPT Hậu Nghĩa.

Tại lễ khai giảng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đã trao tặng quà cho trường THPT Hậu Nghĩa, trao tặng học bổng của Quỹ học bổng Võ Văn Tần cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đỗ cao trong kỳ thi ĐH vừa qua

H.Nga - Minh Tú
.
.
.