Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Bảy, 25/01/2014, 21:33
Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Giáp Ngọ 2014, chiều 25/1, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tới dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng 30 Hoàng Diệu, Hà Nội.

Bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam - vị tướng huyền thoại của dân tộc, Chủ tịch nước đã dâng hương, tưởng nhớ công lao Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Chủ tịch nước đã ân cần hỏi thăm phu nhân và nói chuyện cùng gia đình Đại tướng. Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và đặc biệt là của người dân từ mọi miền Tổ quốc dành cho Đại tướng, anh Võ Điện Biên - con trai Đại tướng cho biết, trong những tháng qua, tại nơi an nghỉ của Đại tướng ở Vũng Chùa, tỉnh Quảng Bình, hằng ngày có từ 1.000 - 2.000 người, có ngày tới 6.000 người dân đã tới viếng Đại tướng. Điều đó thể hiện tình cảm to lớn của đồng bào đối với Đại tướng.

Chủ tịch nước cho rằng, trong công cuộc xây dựng đất nước, chúng ta đã đạt được những thành tựu, nhưng cũng còn nhiều thách thức phải vượt qua, đời sống của bà con ở các tỉnh biên giới, vùng căn cứ cách mạng còn nhiều khó khăn, nhưng qua mỗi chuyến công tác thực tế của mình đến với các vùng miền, Chủ tịch nước khẳng định, người dân mà đặc biệt là các cựu chiến binh, bà con dân tộc thiểu số luôn nhớ đến Đại tướng, nhớ tới Bác Hồ và thể hiện sự tin tưởng vào sự nghiệp cách mạng của nước nhà.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Giáp Ngọ 2014, Chủ tịch nước chúc phu nhân cùng gia đình Đại tướng mạnh khỏe, có mùa xuân mới an lành

PV (theo VOV)
.
.
.