Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28

Thứ Tư, 24/06/2015, 08:32
Chiều 23/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có cuộc gặp mặt chúc mừng thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 28.

Tham gia cuộc gặp với Chủ tịch nước có sự góp mặt của hơn 100 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) giành thành tích tại Đại hội.

Thay mặt lãnh đạo ngành thể thao, Trưởng đoàn TTVN tham dự SEA Games 28 Trần Đức Phấn đã báo cáo với Chủ tịch nước về thành tích xuất sắc của Đoàn TTVN tại SEA Games 28.

Nhắc lại thành tích ấn tượng mà Đoàn TTVN giành được ở SEA Games 28, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh, đây là thành quả từ những nỗ lực vô cùng to lớn của các HLV, VĐV: “Tôi thay mặt Đảng, Nhà nước gửi lời hoan nghênh, chúc mừng thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 28. Dù đi đâu, làm gì, các bạn cũng phải thể hiện tinh thần nỗ lực không ngừng để giành thành tích, nhưng cũng phải thể hiện được tinh thần fair-play với bạn bè quốc tế”.

Chủ tịch nước cũng khẳng định, TTVN cần phải vươn ra xa hơn tầm châu lục, thế giới. Còn ở SEA Games: "Trong vòng 5 năm tới, ngành thể thao cần phải có lộ trình phát triển, đầu tư để Việt Nam đứng thứ 2 khu vực. Đây là thành tích phù hợp với chúng ta, dĩ nhiên vượt lên nữa thì tốt", Chủ tịch nước nhấn mạnh.

PV
.
.
.