Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn và Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam

Chủ Nhật, 25/12/2011, 09:04
Nhân Giáng sinh 2011, sáng 24/12, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm thay mặt Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám mục Tổng giáo phận TP Hồ Chí Minh và Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam). Cùng đi có ông Bùi Thanh Hà, Phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ.

Đến thăm Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn, Chủ tịch UBTW MTTQVN Huỳnh Đảm thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, với tình cảm chân thành, sâu sắc, gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng Giáng sinh tới Đức Hồng y; trân trọng ghi nhận và hoan nghênh trách nhiệm, vai trò quan trọng của Hồng y đối với Giáo hội và cộng đồng Công giáo Việt Nam.

Khẳng định đồng bào theo đạo Công giáo là một bộ phận của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, Chủ tịch UBTW MTTQVN Huỳnh Đảm mong muốn và tin tưởng Đức Hồng y với uy tín của mình sẽ cùng với các vị chức sắc Công giáo động viên bà con giáo dân tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, ra sức vun đắp, đóng góp xây dựng đất nước, luôn thể hiện truyền thống “kính Chúa, yêu nước” theo tinh thần Thư chung năm 1980 của Hội đồng Giám mục Việt Nam, Huấn từ của Đức Giáo hoàng Bênêđíctô XVI và Sứ điệp của Đại hội Dân Chúa năm 2010.

Thăm Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, vui tươi tới Hội đồng quản nhiệm và các mục sư, cũng như tới đồng bào tín đồ trong toàn Hội thánh...

Đáp lại lời chúc của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hồng y Phạm Minh Mẫn cũng gửi lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới đến mọi người dân Việt Nam và đất nước Việt Nam sẽ được bình an trong hồng ân của Thiên Chúa

PV
.
.
.