Chủ tịch MTTQ Việt Nam chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Huế

Thứ Bảy, 21/12/2013, 17:22
Sáng 21/12, đoàn công tác Trung ương do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà để chúc mừng giáo dân tiêu biểu và các chức sắc ở Tòa Tổng Giám mục Giáo phận Huế nhân dịp lễ Giáng sinh 2013.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã thông báo với Đức Tổng Giám mục Lê Văn Hồng và các vị chức sắc về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong năm 2013 và ghi nhận những đóng góp tích cực của giới chức sắc Thiên Chúa giáo, đồng bào giáo dân ở tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà gia đình giáo dân tiêu biểu tại TP Huế.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã gửi lời chúc đến các vị chức sắc và toàn thể đồng bào giáo dân ở tỉnh Thừa Thiên-Huế đón mùa Giáng sinh 2013 và năm mới 2014 an lành, hạnh phúc; tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo để phụng sự Thiên Chúa, phục vụ cho Tổ quốc và dân tộc.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Giáng sinh một số giáo dân tiêu biểu tại TP Huế. Đồng thời ghi nhận công lao mà các gia đình giáo dân đã đóng góp công sức để xây dựng quê hương, đất nước.

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2013 tại Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh và Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Nam).

Thay mặt Đảng, Nhà nước, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, đồng bào Công giáo và các vị mục sư, tín hữu Tin lành một mùa Giáng sinh và chào đón năm mới an lành, hạnh phúc. Thông báo với các vị chức sắc của Tổng Giáo phận TP Hồ Chí Minh và Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Nam) một số nét về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sự đóng góp của đồng bào Công giáo cũng như các tín hữu Tin lành vào những kết quả đó và mong muốn đồng bào Công giáo, tín hữu Tin lành tiếp tục nỗ lực, có nhiều đóng góp hơn nữa vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong thời gian tới.

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến đồng bào Công giáo, Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TP Hồ Chí Minh cũng đã gửi lời chúc Giáng sinh và năm mới 2014 an lành, sức khỏe đến các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân Việt Nam.

Thay mặt Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Nam), Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến Hội thánh nhân mùa Giáng sinh cũng như trong thời gian qua đã tạo điều kiện cho các chức sắc, tín hữu của Hội thánh hoạt động. Với sự quan tâm này, Hội thánh đã luôn tích cực thực hiện tốt các chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận động tín hữu sống "Tốt đời đẹp đạo"

PV - Lê Anh
.
.
.