Chia sẻ khó khăn cùng những người bị nạn trong vụ sập cầu Cần Thơ

Thứ Năm, 04/10/2007, 13:01
Vào lúc 11h trưa nay (4/10), Đoàn công tác từ thiện của Trung tâm kiểm soát khai thác sân bay Tân Sơn Nhất - đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, do bà Lê Thị Anh Đào dẫn đầu, đã đến Cần Thơ để chia sẻ nổi đau cùng với những người bị nạn trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ.

Sau khi tổ chức bàn giao số tiền 25 triệu đồng tại Văn phòng thường trú Báo CAND&Chuyên đề ANTG (tại số 11, Trần Văn Hòai, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), Đoàn cùng đại diện Báo đã trực tiếp đến tận các Bệnh viện: Quân y viện 121, Bệnh viện đa khoa TW và Bễnh viện Đa khoa Cần Thơ để thăm hỏi sức khỏe và trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân đang điều trị.

Cùng trong sáng nay, đại diện chùa Sùng Lâm (tọa lạc tại Quận 6, TP HCM) cũng mang số tiền 30 triệu đồng phối hợp cùng Báo CAND&Chuyên đề ANTG đến các bệnh viện kể trên chia sẻ nổi đau và khó khăn cùng với gần 80 nạn nhân và gia đình họ.

Như vậy, cùng các tấm lòng hảo tâm của cả nước, đây là đợt tổ chức hỗ trợ thứ hai của Báo CAND & Chuyên đề ANTG đến với người dân bị nạn. Lần trước, đại diện Báo CAND & Chuyên đề ANTG đã hỗ trợ những gia đình có người thiệt mạng và số công nhân bị thương (hầu hết là dân Mỹ Hòa, huyện Bình Minh, Vĩnh Long) với tổng số tiền 100 triệu đồng.

Cán bộ Trung tâm kiểm soát, khai thác sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân.

Riêng trường hợp nông dân Mười Hên (cùng có nhà ở xã Mỹ Hòa) - người đã dũng cảm cứu 11 người (trong đó có 9 người bị thương) ra khỏi đống đổ nát, chúng tôi đã hỗ trợ anh 1 triệu đồng.

Báo CAND & Chuyên đề ANTG sẽ tiếp tục làm cầu nối giữa những tấm lòng hảo tâm với những người bị nạn

Thái Bình
.
.
.