Đồng chí Tô Huy Rứa thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP Hải Phòng

Thứ Sáu, 20/02/2015, 20:31
Sáng 20/2/2015 (tức mồng 2 Tết Nguyên đán Ất Mùi), đồng chí Tô Huy Rứa, Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hải Phòng; thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân, lao động đang thi công trên công trường nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

Đồng chí Tô Huy Rứa đã biểu dương những thành tích mà Hải Phòng đã nỗ lực phấn đấu, đạt được trong năm 2014. Trong đó, nhiều dự án lớn được triển khai, đẩy nhanh tiến độ như: nâng cấp cảng hàng không quốc tế Cát Bi, cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện, cầu Tân Vũ và đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng – Quảng Ninh... Đây là những công trình có ý nghĩa chiến lược với sự phát triển của thành phố và là tiền đề để thành phố và cả nước tiếp tục phát triển ổn định trong những năm tới.

Đồng chí Tô Huy Rứa thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân, lao động đang thi công nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Tại công trường nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, đồng chí Tô Huy Rứa đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và biểu dương những nỗ lực của các cấp, các ngành, chính quyền quận Hải An; đội ngũ cán bộ, công nhân, lao động của Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC- đơn vị liên danh nhà thầu thi công công trình đã tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức thi công liên tục, cả trong những ngày lễ và Tết Nguyên đán Ất Mùi, nhằm bảo đảm tiến độ công trình, phấn đấu đưa công trình mở rộng khu bay Cảng hàng không quốc tế Cát Bi hoàn thành đúng thời hạn 31/12/2015 đã đề ra.

Văn Thịnh
.
.
.