Cách chức Phó Ban Tổ chức bị vợ đánh ghen trong phòng karaoke

Thứ Tư, 26/11/2008, 15:42
Liên quan đến việc vợ xô xát với một tiếp viên quán karaoke, ông Trần Phụng, Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Phước đã bị cách chức Tỉnh ủy viên và Phó Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.
>> Phạt hành chính nữ Chánh án đánh nhầm tiếp viên

Sáng 26/11, tại Hội nghị Ban chấp hành (BCH) tỉnh Đảng bộ lần thứ 19 tỉnh Bình Phước (đại hội mở rộng), ông Nguyễn Tấn Hưng - Bí thư tỉnh uỷ Bình Phước đã công bố quyết định kỷ luật đối với ông Trần Phụng - Phó ban tổ chức Tỉnh uỷ Bình Phước vì các sai phạm trong trong thời gian qua.

Ông Phụng bị xử lý với hình thức cách chức cả hai chức danh Tỉnh uỷ viên và Phó ban tổ chức Tỉnh uỷ.

Một cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước cho biết, ông Phụng bị kết luận đã có hành vi gây rối trật tự, làm ảnh hưởng uy tín của địa phương, gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó, TAND tối cao có quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với vợ ông Phụng là bà Nguyễn Lê Lan - Chánh án TAND tỉnh Bình Phước vì có hành vi làm ảnh hưởng uy tín ngành tòa án.

Theo kết luận của Công an tỉnh, ngày 27/3, ông Trần Phụng cùng lái xe đi dự họp bằng ôtô công. Sau khi ăn uống, trên đường về cơ quan, ông Phụng nhận được điện thoại của một người quen nên hẹn đến quán karaoke Hưng Phát gặp.

Khoảng 15h, khi ông Phụng đang hát karaoke thì bà Nguyễn Lê Lan cùng nhân viên của mình đi bằng xe máy đến và vào thẳng phòng hát karaoke số 2. Sau đó, bà chánh án đã cầm đĩa trái cây ném vào người ông Phụng, rồi dùng vỏ chai Heineken quơ ngang, nhưng ông Phụng tránh được.

Chai bia trúng ngay vào đầu tiếp viên khiến cô này phải nhập viện vì máu ra nhiều. Kết quả xác nhận thương tích của bệnh viện cho thấy, nữ tiếp viên bị tổn hại 3% sức lao động vĩnh viễn

Theo VnExpress, VietNamNet
.
.
.