CA tỉnh Phú Thọ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ kêu gọi thi đua ái quốc

Thứ Bảy, 07/06/2008, 09:04

Ngày 6/6, Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức lễ kỷ niệm và phát động thi đua nhân 60 năm ngày Bác Hồ kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2008) và tổng kết 5 năm phong trào CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy. Đây là tỉnh đầu tiên được Bộ Công an chọn phát động phong trào hưởng ứng lời kêu gọi của Hồ Chủ tịch.

Dự buổi lễ có Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn - Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Doãn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ; đại diện các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào học tập, rèn luyện theo lời kêu gọi của Người.

Trong lời khai mạc, Đại tá Đỗ Đức Kính - Giám đốc Công an Phú Thọ khẳng định: Thông qua các phong trào thi đua, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị không ngừng sáng tạo, đổi mới các biện pháp nghiệp vụ công tác, cải cách thủ tục hành chính, thực hiện gần dân, lắng nghe ý kiến của dân, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương, góp phần xây dựng lực lượng Công an Phú Thọ ngày càng trong sạch, vững mạnh. Phú Thọ không có "điểm nóng" về ANTT. An ninh chính trị luôn được giữ vững, các vấn đề an ninh nông thôn, an ninh kinh tế, tôn giáo, dân tộc được chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm, đạt hiệu quả tốt.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn đánh giá cao những cố gắng của Công an tỉnh Phú Thọ trong thời gian qua và yêu cầu Công an tỉnh tiếp tục triển khai tốt công tác nắm tình hình, giữ vững an ninh chính trị, đánh mạnh vào bọn đầu cơ phá rối thị trường; đấu tranh chống tội phạm bên ngoài, luôn kiên quyết và chủ động trong thực hiện nhiệm vụ, không để bất ngờ trước mọi tình huống; đồng thời, làm tốt công tác tư tưởng với cán bộ, chiến sĩ, nhận rõ trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an trong giai đoạn hiện nay để luôn thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy CATW, Bộ Công an và tỉnh giao phó.

Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ kêu gọi thi đua ái quốc và 60 năm thực hiện lời Bác dạy, chúng ta tiếp tục khẳng định những thành tựu đạt được trong 60 năm qua là kết quả của việc thực hiện các phong trào thi đua từ lời kêu gọi của Bác và đến nay, lời kêu gọi đó vẫn còn nguyên giá trị. Mong rằng, từ lời kêu gọi thi đua của Bác, thúc giục toàn lực lượng Công an đẩy mạnh phong trào thi đua, làm tốt công tác gìn giữ ANCT-TTATXH.

Tại buổi lễ, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn đã trao Bằng khen của Bộ Công an cho Công an tỉnh Phú Thọ cùng một số tập thể và cá nhân về những thành tích xuất sắc trong bảo vệ an ninh trên địa bàn

Thu Uyên - Thanh Hằng
.
.
.