Bộ trưởng Lê Hồng Anh tiếp thân mật Đại sứ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản

Thứ Tư, 14/04/2010, 10:25
Chiều 13/4, tại Hà Nội, Đại tướng Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp thân mật Đại sứ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản Sugi Ryotaro cùng các thành viên trong đoàn nhân dịp sang thăm Việt Nam.

Đại sứ hữu nghị đặc biệt Sugi Ryotaro bày tỏ vui mừng trở lại Việt Nam, cảm ơn Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã giành thời gian tiếp thân mật và báo cáo với Bộ trưởng về chương trình hoạt động của chuyến sang thăm Việt Nam lần này.

Ngoài việc thúc đẩy triển khai chương trình khám, chữa bệnh cho số trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, bị sứt môi, Đại sứ còn tham gia hoạt động thúc đẩy hợp tác với một số doanh nghiệp giữa hai nước. Đại sứ Sugi Ryotaro còn thúc đẩy giải quyết các thủ tục chuyển một số xe phòng cháy chữa cháy tặng Bộ Công an và khẳng định, trong thời gian tới sẽ tính cực vận động các tổ chức tại Nhật Bản hỗ trợ lực lượng Công an Việt Nam về phương tiện phục vụ công tác PCCC.

Bộ trưởng Lê Hồng Anh tặng lưu niệm Đại sứ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản. Ảnh: Ngọc Lân.

Bộ trưởng Lê Hồng Anh hoan nghênh Đại sứ hữu nghị đặc biệt Sugi Ryotaro cùng phu nhân và các thành viên sang thăm Việt Nam và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa hai nước trong thời gian qua đang không ngừng củng cố và phát triển về mọi mặt. Bộ trưởng Lê Hồng Anh đánh giá cao vai trò của ngài Sugi Ryotaro, cũng như những việc làm tích cực của Đại sứ đã tiếp tục vận động quyên góp giúp Bộ Công an 10 xe PCCC.

Bộ trưởng nhấn mạnh, các hoạt động thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt - Nhật trong thời gian qua của ngài Sugi Ryotaro đã để lại nhiều ấn tượng tốt đối với nhân dân Việt Nam và tin tưởng với hoạt động tích cực và ảnh hưởng của mình, Đại sứ hữu nghị đặc biệt Sugi Ryotaro sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động hợp tác hai bên

N.L.
.
.
.