Bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Viết Thảo làm Tổng Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản

Thứ Ba, 03/08/2010, 10:28
Ngày 2/8, tại trụ sở Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Vụ Tổ chức Cán bộ, Ban Tuyên giáo Trung ương đã công bố quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Viết Thảo làm Tổng Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Phùng Hữu Phú, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đến dự và phát biểu chỉ đạo.

PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, 50 tuổi, nguyên là Tổng Biên tập Tạp chí Lý luận chính trị, thuộc Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ nhậm chức, PGS.TS Nguyễn Viết Thảo trân trọng cảm ơn công lao gây dựng và đóng góp của thế hệ những người đi trước, trong đó có sự đóng góp to lớn của PGS.TS Đào Duy Quát - nguyên Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí cũng bày tỏ sự quyết tâm phát triển Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Phùng Hữu Phú đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo trong 10 năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là báo điện tử hiện đại của Đảng Cộng sản Việt Nam với lượng truy cập cao, số lượng tin bài phong phú.

Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam ngoài việc làm tốt công tác chuyên môn, còn tổ chức tốt các chương trình từ thiện, xã hội được nhiều bạn đọc biết đến. Ghi nhận những đóng góp của Báo Điện tử Đảng Cộng sản, Chủ tịch nước đã tặng Huân chương lao động hạng Ba cho Báo năm 2008 và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Đồng chí Phùng Hữu Phú đề nghị trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Viết Thảo cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được của Báo trong những năm qua, đưa Báo Điện tử Đảng Cộng sản tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân trên mạng điện tử internet, đồng thời là kho thông tin điện tử của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam

Theo dangcongsan.vn
.
.
.