Bến Tre: Khánh thành Trung tâm điều dưỡng người có công

Chủ Nhật, 29/09/2013, 21:21
Ngày 29/9, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khánh thành Trung tâm điều dưỡng người có công tại ấp Mỹ An B, xã Mỹ Thạnh An, TP Bến Tre.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Trương Vĩnh Trọng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh: Ninh Thuận, Bình Phước, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Hồng Lĩnh, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị cán bộ, công nhân viên Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bến Tre quản lý tốt, khai thác có hiệu quả phục vụ người có công trong tỉnh và các tỉnh trong, ngoài khu vực.

Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bến Tre nằm sát bờ sông Hàm Luông, có phong cảnh đẹp, không khí mát mẻ, trong lành. Trung tâm được xây dựng trên diện tích 1,5ha, với quy mô 36 phòng, vốn đầu tư 35 tỷ đồng, do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội làm chủ đầu tư.

Để nâng quy mô phục vụ trong thời gian tới, UBND tỉnh Bến Tre đã đồng ý giao tiếp 5.000m2 đất cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bến Tre để xây dựng thêm phòng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của người có công trong và ngoài tỉnh.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tặng quà và trồng cây lưu niệm tại Trung tâm

T.S.
.
.
.