Bầu bổ sung 2 nữ Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội

Thứ Sáu, 16/01/2015, 09:32
Hôm qua (15/1), Thành ủy Hà Nội đã bầu bà Ngô Thị Thanh Hằng (Trưởng ban Tổ chức Thành ủy) và bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (Phó Chủ tịch UBND TP) làm Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Chiều 15/1, Hội nghị lần thứ 19 Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa XV đã kết thúc tốt đẹp.

Phát biểu bế mạc hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị cho biết, hội nghị đã hoàn thành các nội dung đề ra. Tại hội nghị lần này, Thành ủy Hà Nội tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến cho báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015 của Đảng bộ TP; báo cáo chính trị Đại hội XVI Đảng bộ TP; báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo năm 2014 của Ban Thường vụ Thành ủy; kế hoạch công tác kiểm tra, giám sát của Thành ủy năm 2015; báo cáo công tác tài chính Đảng năm 2014, nhiệm vụ năm 2015; chương trình công tác năm 2015 của Ban Chấp hành Đảng bộ TP, Ban Thường vụ Thành ủy...

Đồng chí Phạm Quang Nghị cho biết, công tác lấy phiếu tín nhiệm các thành viên Ban thường vụ Thành ủy đã được thực hiện dân chủ, kết quả lấy phiếu tín nhiệm nhìn chung phù hợp với báo cáo đánh giá của Ban chấp hành Thành ủy Hà Nội.

“Ban chấp hành đã thể hiện tín nhiệm cao với các đồng chí trong Thường vụ, những đồng chí đảm nhận những trọng trách khó khăn của thành phố nhìn chung đều nhận được tín nhiệm cao. Đây là nguồn động viên to lớn với các thành viên được đánh giá tín nhiệm, đòi hỏi mỗi người nỗ lực phấn đấu hơn nữa với nhiệm vụ được giao”.

Hội nghị cũng bầu bà Ngô Thị Thanh Hằng (Trưởng ban Tổ chức Thành ủy) và bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (Phó Chủ tịch UBND TP) làm Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội.

N.Yến
.
.
.