Báo Lao Động đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ Sáu, 15/08/2014, 09:27
Ngày 14/8, tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, Báo Lao Động đã tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm Ngày xuất bản số đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Qua 85 năm xây dựng và trưởng thành, kể từ này 14/8/1929 đến nay, Báo Lao Động đã có nhiều sự đổi thay. Tuy phát triển qua nhiều thời kì, nhưng sự tồn tại xuyên suốt của Báo Lao Động chính là sự uy tín và tin cậy, đóng góp tích cực vào công cuộc đấu tranh giành độc lập, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, xây dựng đất nước phồn vinh cũng như xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng lớn mạnh.

Trong 85 năm xây dựng và trưởng thành, Báo Lao Động đã phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng, trở thành một trong những tờ báo có uy tín, diễn đàn quan trọng của tổ chức công đoàn trong đấu tranh chống tham nhũng, quan liêu, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.

Để xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lao động thời kì đổi mới, thời gian tới, Báo Lao Động sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, phóng viên vững vàng chính trị, tinh thông về nghiệp vụ, chú trọng đào tạo thế hệ nhà báo trẻ nắm chắc công nghệ làm báo hiện đại, có bản lĩnh làm báo trong sáng, nhạy bén và sáng tạo. Các ấn phẩm, chuyên mục của báo sẽ không ngừng đổi mới  về nội dung, hình thức, tạo ấn tượng mới mẻ, hấp dẫn đối với độc giả…

Không chỉ làm tốt lĩnh vực chuyên môn, Báo Lao Động còn tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa nhân văn, nhân đạo như hoạt động của Quỹ Tấm lòng vàng, chương trình Trí tuệ Việt Nam, Vinh quang Việt Nam, tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa.

Tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhất tặng Báo Lao Động. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã chính thức click khởi động, khai trương phiên bản Lao Động Mobile, đánh dấu sự ra mắt chính thức của phiên bản này tới độc giả và trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân đoạt giải trong cuộc thi viết phóng sự do Báo Lao Động phát động

Tâm Phạm
.
.
.