Báo CAND và các nhà hảo tâm tặng 100 xe đạp cho học sinh dân tộc thiểu số Đắk Nông

Thứ Sáu, 12/03/2010, 15:03
Để giúp đỡ các em học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa của tỉnh Đắk Nông có phương tiện đến trường, ngày 8/3, Đoàn công tác của Báo CAND và các nhà hảo tâm đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức lễ trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số là con em của lực lượng 04 đang công tác trong lực lượng Công an.

Đến dự và trao quà cho các em có Thiếu tướng K'So Nham - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an; ông K'beo - Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông; Thượng tá Trần Kim Thẩm - Trưởng cơ quan đại diện Báo CAND tại TP HCM; ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi (nhà tài trợ chính) cùng Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng K'So Nham - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an, cơ quan đại diện Báo CAND, Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi đã trao tặng 50 chiếc xe đạp với tổng trị giá 75.000.000 đồng cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số là con em của lực lượng 04 tỉnh Đắk Nông.

Đại tá Nay Đô - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn quý báo và các nhà tài trợ trong thời gian qua đã thường xuyên đến thăm, tặng quà chia sẻ những khó khăn đối với đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Mong rằng trong thời gian tới, Báo CAND và các nhà hảo tâm sẽ quan tâm và dành nhiều ưu ái hơn nữa đối với đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông.

Cảm kích trước tấm lòng từ thiện của Quý báo cũng như nhà tài trợ Võng xếp Duy Lợi, em Y Đông - con của ông YN'Jrah ở bon Pinao - xã Nhân Đạo, huyện Đắk R'lấp tâm sự, nhà em cách trường học 12 cây số, đi bộ phải mất nửa ngày nên mỗi khi đi học bố phải chở đi, thi thoảng em phải nghỉ học vì bố bận công việc. Nay được cán bộ Công an và các nhà hảo tâm tặng xe em rất vui sướng...

Trước đó, Báo CAND và Doanh nghiệp ga Hồng Mộc và một số nhà hảo tâm đã trao tặng 50 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1.500.000 đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa

Minh Quỳnh - Phương Thanh
.
.
.