Thảm bại tại Champions league, Barca "trảm" tướng

Thứ Bảy, 15/08/2020, 08:34
HLV Quique Setien sẽ bị Barcelona sa thải sau khi đội bóng Tây Ban Nha nhận thất bại đậm 8-2 tại tứ kết Champions League.

Thông tin trên được nhà báo Fabrizio Romano (Tây Ban Nha) cho biết ngay sau khi trận đấu giữa Barcelona và Bayern Munich ở vòng Tứ kết Champions League vào rạng sáng 15/8 (giờ Việt Nam).

Trước đó, Sky Sport Italia cũng cho biết HLV 61 tuổi sẽ bị Barca sa thải sau 7 tháng dẫn dắt đội bóng. Còn hãng tin ESPN thì công bố thông tin độc quyền cho biết quyết định sa thải sẽ được công bố trong vài giờ tới.

HLV Quique Setien sẽ sớm nhận trát sa thải từ Barcelona. 

Messi và đồng đội đã phải dừng bước ở Champions League theo cái cách không mấy ai có thể ngờ được. Họ để thủng lưới tới 4 bàn trong hiệp 1 và bị đối thương "tặng" thêm 4 bàn thua nữa sau giờ nghỉ. Barcelona chỉ "đáp trả" một cách yếu ớt bằng hai bàn thắng trong đó có một pbàn phản lưới nhà của cầu thủ Bayern.

Thất bại muối mặt trên thực ra chỉ là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo Barcelona đẩy nhanh quá trình sa thải ông Quique Setien. Trước đó, nhà cầm quân này đã bị chỉ trích nặng nề sau khi Barca thất bại trước Real ở La Liga cũng như để tuột mất Cup Nhà vua Tây Ban Nha. Có tin nói rằng, ban lãnh đạo Barca đang nhắm tới Xavi hoặc cựu HLV Arsenan Wenger để đảm nhận vị trí dẫn dắt đội bóng này.

Nguyễn Bình
.
.
.