M.U thắng 3 bàn, nhưng Mourinho vẫn giận

Thứ Năm, 14/09/2017, 08:18
Chiến thắng 3-0 trước CLB Basel của Thụy Sĩ ở vòng bảng Champions League vào rạng sáng qua của các cầu thủ M.U đã đem tới niềm vui thậm chí là sự hả hê lớn với một bộ phận không nhỏ fan hâm mộ đội bóng này. 


Nhưng với thuyền trưởng Jose Mourinho thì không. Sau trận đấu ông đã nổi giận, quát mắng các học trò và đã giải thích điều này với báo chí: "Khi tỷ số là 2-0, các cầu thủ đang ngừng suy nghĩ, ngừng nghiêm túc, và vì thế không thể đưa ra những quyết định đúng". Mourinho ví von rằng, kể từ thời điểm ấy các học trò đã "đá bóng điện tử" với một thái độ coi thường, cười cợt đối phương, và đấy là một dấu hiệu cực kỳ nguy hiểm.

Lý do là: "Với các đội bóng lớn như Real Madird, Barcelona, Bayern Munich, những trận đấu vòng loại này chỉ như những đợt khởi động. Với họ, phải đến tháng Hai mọi thứ mới thực sự bắt đầu. Nhưng với M.U thì khác, M.U bây giờ chỉ ở cấp độ 2, nên phải thi đấu nghiêm túc, tích luỹ từng bàn thắng, từng điểm số, ngay từ vạch khởi đầu này" - ông cho biết.

Kể từ khi HLV huyền thoại Alex Ferguson nghỉ hưu, M.U đã chính thức đánh mất vị thế ông lớn ở đấu trường Champions League, và có lẽ hơn bao giờ hết, Mourinho muốn cùng đội bóng tìm lại vị thế này.

Tuấn Thành
.
.
.