Fan cuồng quỳ trước Ronaldo sau 4 bàn sút tung lưới Lithuania

Thứ Tư, 11/09/2019, 16:31
Siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa khiến thế giới ngỡ ngàng không chỉ bời tài năng mà còn mới sự hâm mộ của công chúng đối với anh.


Trong loạt trận vòng loại  Euro 2020 vào rạng sáng nay (11-9), Cristiano Ronaldo tạo dấu ấn với 4 bàn tung lưới Lithuania ở trận thắng 5-1 của tuyển Bồ Đào Nha. Với lần khoác áo 163, Ronaldo có hat-trick thứ 8 cho ĐT nước mình (chạm mốc 93 bàn thắng) và là thứ 54 trong sự nghiệp.

Một CĐV bất ngờ quỳ trước mặt Ronaldo trong trận đấu. Ảnh: Reuters.
Sau khi nhân viên an ninh vào cuộc, Ronaldo còn lại gần khuyên can CĐV quá khích này. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên không chỉ có thế, trận đấu của các nhà đương kim vô địch và đội tuyển Lithuania còn bị gián đoạn bởi một sự cố ngoài ý muốn. Số là một CĐV quá khích trong chiếc áo đấu số 7 của Ronaldo tại Real Madrid chạy vào sân, quỳ trước mặt siêu sao 34 tuổi. Lực lượng an ninh lập tức có mặt để đưa người đàn ông trên ra khỏi sân.

Trong trận đấu này, Ronaldo đã có một có tới 4 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng 5-1  

Chứng kiến sự "vật lộn" giữa các nhân viên an ninh và CĐV trên, Ronaldo đã đích thân lại gần khuyên can. Không biết CR7 đã nói gì nhưng sau đó "fan cuồng" trên ngoan ngoãn rời sân, trước khi đi anh vẫn kịp có được một bức ảnh "tự sướng" cùng với thần tượng của mình.

Sau trận đấu, đội trưởng Ronaldo chia sẻ: “Tôi đã ghi 1 bàn vào lưới Serbia và hôm nay có 4 bàn. Những gì tôi mong muốn nhất là tiếp tục được như thế này. Tôi hạnh phúc và tận hưởng khoảnh khắc này. Không chỉ vì tôi ghi bàn mà còn ở mức độ tuyển Bồ Đào Nha chúng tôi đạt được trong những năm gần đây”.

Dù đã ở tuổi 34, Ronaldo vẫn bắt cả thế giới phải ngả mũ thán phục.

Trong khi đó, HLV trưởng Fernando Santos không tiếc lời khen ngợi ngôi sao đang khoác áo Juventus. “Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới. Đây là minh chứng rõ ràng nhất và không thể nào nhầm được”, HLV Santos nói.

N.T.B
.
.
.