U19 Việt Nam chốt danh sách tham dự VCK châu Á

Thứ Năm, 18/10/2018, 18:15
Hôm nay 18-10, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết châu Á.

Một điểm đáng chú ý là Đoàn Văn Hậu cũng có tên trong danh sách này. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông vẫn đang ký cho cầu thủ này tham dự vòng chung kết U19 châu Á dù anh đang tập trung cho đội tuyển quốc gia.

Lý giải điều này, ông thầy người Khánh Hòa cho biết, hậu vệ này được đăng ký trong danh sách nhằm gia tăng sức mạnh cho U19 Việt Nam trong trường hợp lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của VCK U19 châu Á.

U19 Việt Nam liệu có tái lập được kỳ tích của các đàn anh cách đây 2 năm. Ảnh: VFF.

Kế hoạch này đã nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện của HLV trưởng Park Hang-seo. Hiện 22 cầu thủ của U19 Việt Nam đã có mặt tại Indonesia và tập luyện cho các trận đấu sắp tới

Cả ba trận đấu vòng bảng của U19 Việt Nam đều diễn ra tại Patriot Cadrabaga. Tuy nhiên theo thông tin từ VFF thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hiện chưa thể làm quen với mặt sân do ban tổ chức muốn bảo quản sân này trước trận đấu đầu tiên.

HLV Hoàng Anh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) trong cuộc họp báo ngày 18-10.

Nhằm giúp các cầu thủ có khái niệm về không gian thi đấu của sân vận động này, chiều nay HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ cho các học trò tập nhẹ tại khách sạn, sau đó di chuyển sang thăm quan SVĐ Patriot Cadrabaga- địa điểm diễn ra các trận đấu của bảng C.

Danh sách toàn đoàn Việt Nam tại vòng chung kết U19 châu Á.

Hai năm trước Bhrain, U19 Việt Nam đã lập kỳ tích bằng việc giành vé vào chơi tại vòng chung kết U20 thế giới và giờ đây HLV Hoàng Anh Tuấn đặt kỳ vọng có thể tái lập được thành tích đó dù lần này các học trò của ông rơi vào một bảng đấu khá khó khăn.

Trận đấu đầu tiên của U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h ngày mai (19-10) gặp đội tuyển U19 Jordan.

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam.

B.N.
.
.
.