Thầy Park và các học trò được động viên ngay sau tới Hàn Quốc

Thứ Năm, 18/10/2018, 18:16
Chiều nay (18-10), Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc đã tới Trung tâm huấn luyện Paju để động viên toàn thể đội tuyển Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại đây.

Trong buổi gặp mặt, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú đã chào mừng toàn đội tới Hàn Quốc và động viên tinh thần toàn đội. Đại sứ tin tưởng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam sẽ có thành công tại giải AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam chụp ảnh chung với ại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú. Ảnh: VFF.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tú cũng cho biết, đại sứ quán Việt Nam sẽ giữ liên lạc thường xuyên với đội tuyển trong thời gian đội tập huấn tại Hàn Quốc cũng như sẵn sàng cung cấp những sự giúp đỡ cần thiết cho toàn đội.

Đội tuyển Việt Nam đã tới Trung tâm Paju, Hàn Quốc vào chiều qua và sẽ ở lại đây gần 2 tuần lễ trước khi trở lại Hà Nội vào ngày 30-10 tới. Trong chuyến tập huấn này, đội sẽ thi đấu giao hữu với 3 CLB Hàn Quốc. Sau khi trở về, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018 sắp tới.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tú đã có những lời động viên các cầu thủ tham gia chuyến tập huấn lần này. Ảnh: VFF.

Chia sẻ về lý do chọn "quê hương mình" làm nơi tập huấn cho đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo tiết lộ rằng vì ông là người Hàn Quốc nên ông sẽ có được sự giúp đỡ từ Liên đoàn bóng đá nước này cũng như dễ dàng tìm được sân tập và đối thủ để các học trò cọ xát.

Paju là một trong những trung tâm bóng đá tốt nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

ĐT Việt Nam sẽ có có 3 trận giao hữu với các CLB Incheon United (22-10), Seoul FC (25-10) và Seoul E-Land (29-10). Rất đáng tiếc là người hâm mộ sẽ không được chứng kiến các trận đấu do thông báo từ VFF những phóng viên chỉ có thể tác nghiệp lúc các cầu thủ khởi động và làm thủ tục thi đấu.

Cao Nhuận
.
.
.