Các tuyến đường Tây Đô biến thành "phố đi bộ" sau chiến thắng U23 Việt Nam

Thứ Ba, 23/01/2018, 22:20

Hòa cùng không khí của người hâm mộ trên cả nước, khán giả tại TP Cần Thơ xuống phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Hàng ngàn người hâm mộ nhảy múa, ca hát khiến các tuyến đường chính của trung tâm thành phố trở thành “phố đi bộ".


Theo nhiều người hâm mộ môn túc cầu tại TP Cần Thơ, thì chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển U23 trước U23 Qatar khiến cảm xúc vỡ òa trong sung sướng. Quang Hải, Tiến Dũng, cùng các cầu thủ liên tục được gọi tên trên khắp các tuyến đường.

Hàng ngàn người hâm mộ đã "nêm chặt" các tuyến đường tại TP Cần Thơ.

Ghi nhận các Đại lộ Hòa Bình, đường Mậu Thân, 30-4, 3-2, Lý Tự Trọng,… nhiều xe máy, ô tô dừng tại chỗ để ăn mừng, khiến giao thông nơi đây bị tê liệt hoàn toàn.

Lực lượng Công an TP Cần Thơ "căng mình" phân luồng điều tiết giao thông.

Nhiều người không kìm được cảm xúc khi chứng kiến "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam ghi danh vào trận đấu chung kết. Không ít các cô gái đã thay hình ảnh đại diện trên mạng xã hội bằng lá cờ đỏ sao vàng, hình ảnh các cầu thủ, ban huấn luyện U 23 Việt Nam. Nhiều lái xe taxi gác lại công việc kinh doanh của mình để xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Mong muốn chiếc cúp vô địch sẽ thuộc về đội nhà trong trận đấu chung kết sắp tới.
Khán giả "nhí" theo cha mẹ ra phố ăn mừng chiến thắng.
Đến hơn 22h nhưng không khí vẫn còn rất sôi động.
Du khách nước ngoài chia sẻ niềm vui chiến thắng với người hâm mộ Việt Nam.

Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, Công an TP đã triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, chống ùn tắc đưa xe trên địa bàn. Các lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát Cơ động đều được huy động 100% quân số tuần tra, trong các tuyến nội ô, địa bàn trọng điểm, tuyến giáp ranh, quốc lộ để đảm bảo an toàn trật tự giao thông và an ninh trật tự. “Chúng ta đều vui mừng cho chiến thắng của đội nhà nhưng cũng phải đảm bảo tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông”, Đại tá Trần Ngọc Hạnh nói.


Trần Lĩnh - Trung Phạm (clip)
.
.
.