Real ký hợp đồng chính thức 3 năm với HLV Solari

Thứ Tư, 14/11/2018, 08:54
HLV Santiago Solari giờ đã trở thành vị thuyền trưởng chính thức của Real Madrid, sau khi ban lãnh đạo câu lạc bộ này đã ký hợp đồng chính thức 3 năm với vị chiến lược gia Argentina này.

Thông tin trên được trang web của Real Madrid đăng tải vào sáng nay 13-1, theo đó hợp đồng này kéo dài đến ngày 30-6-2021. Động thái này của ban lãnh đạo CLB Real Madrid được cho là để "thưởng công" cho chuỗi thành tích ấn tượng của đội bóng này sau khi Solari "chấp chính". Cũng theo thông tin từ Real thì CLB này đã quyết định nộp hồ sơ bổ nhiệm chính thức HLV Solari lên cơ quan Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha và được phê duyệt.

Thông báo của CLB Real về bản hợp đồng mới với Solari. 

Sắm vai "kẻ đóng thế" sau khi  Julen Lopetegui bị sa thải, HLV Solari đã dẫn dắt Real Madrid tìm lại mạch chiến thắng ở cả 4 trận đấu vừa qua. Trong 4 trận vừa qua, họ ghi đến 15 bàn và chỉ để lọt lưới có 2 quả. 

Ngoài ra, Solari cũng gây ấn tượng bởi việc sử dụng thành công các gương mặt mới Thibaut Courtois, Vinicius Jr, Alvaro Odriozola và Sergio Reguilon giúp Los Blancos có sự hồi sinh kịp thời sau một khởi đầu mùa giải tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

HLV Solari đang thành công dẫn dắt Real. Ảnh: Reuters.

Trước khi được bổ nhiệm,  ông từng dẫn dắt đội B của Real Madrid. Solari cũng từng có 5 năm thi đấu cho Real (từ năm 2000 đến 2005) với tư cách một tiền vệ. Trận đấu sắp tới của Solari là cùng Real Madrid trong chuyến hành quân đến sân của Eibar vào ngày 24-11 tới.


.
.
.