Neymar đi xăm hình trước ngày đối đầu với Real

Thứ Ba, 13/02/2018, 11:20
Tiền đạo người Brazil bất ngờ xăm hình một chiếc Cup Champion League trước ngày đối đầu với Real Madrid tại vòng đấu loại trực tiếp ở sân chơi châu lục.

Cầu thủ đạt kỷ lục thế giới với giá chuyển nhượng 198 triệu bảng thể hiện muốn tìm kiếm vinh quang mới cùng CLB Paris Saint-Germain hiện tại.

Hình xăm mới nhất của Neymar là hình chiếc cup vô địch Champion League cùng Barcelona năm 2015. Trong trận đấu đó, Neymar đã ghi bàn thứ 3 sau khi Ivan Rakitic và Luis Suarez lập công giúp gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua đại diện Italia Juventus.

Neymar đi xăm mình trước trận đấu với Real.

Hình xăm mới của Neymar được nghệ nhân chuyên xăm hình Adao Rosa thực hiện đã xuất hiện trên Instagram và ngay lập tức dấy lên nhiều suy đoán. Về phần tiền đạo Brazil sau đó đã giải thích rằng anh hy vọng nó sẽ khởi đầu cho nhiều hình xăm khác của mình liên quan đến Champion League.

Hình xăm hình chiếc Cup của Neymar.

Ngoài hình chiếc Cup, Neymar còn xăm thêm hình ba con chim dưới tai trái mà theo giải thích là biểu tượng cho "danh dự, tôn trọng, can đảm, tự do, nhân phẩm và lòng tin".

Hành động đi xăm mình của Neymar có thể là một cách lấy may làm tăng lòng tự tin trước cuộc thư hùng với Real vào 15-12(theo giờ Hà Nội) sắp tới tại vòng 1-16 Champion Leauge sắp tới. Neymar sẽ một trong 3 mũi nhọn gồm Kylian Mbappe và Edinson Cavani.

Tiền đạo Brazil còn xăm 3 con chim ở sau tai trái.

PSG có nhiều hy vọng trong cặp đấu này khi nhà đương kim vô địch chỉ giành vé đi tiếp tới vòng đầu này với ngôi nhì bảng sau Tottenham. Ngược lại PSG có vị trí nhất bảng và đang có phong độ cao trái ngược với tình trạng "thê thảm" của Real mùa này.

B.N.
.
.
.