‘Xe điện một ray trên cao’ duy nhất ở Việt Nam

Thứ Ba, 22/12/2015, 23:49
Đúng vào ngày 1/1/2016, lần đầu tiên Monorai l - xe điện một ray trên cao hiện đại duy nhất tại Việt Nam sẽ được đưa vào phục vụ du khách và người dân khi đến với TP. Đà Nẵng nhân dịp chào đón năm mới 2016.


Monorail có số đoàn tàu lớn nhất với số lượng cabin trên mỗi đoàn lớn nhất (8 đoàn tàu/11 cabin với chiều dài đoàn tàu lên tới 30m cùng công suất thiết kế là 2000 khách/giờ) giúp cho hành khách không phải chờ đợi tàu trong thời gian quá lâu.

Được thiết kế dành riêng cho Công viên Châu Á (Asia Park) Đà Nẵng, tàu điện một ray này là hệ thống hiện đại nhất hiện nay hoạt động trên cơ chế sử dụng năng lượng sạch cùng công nghệ tái tạo năng lượng thân thiện với môi trường. Monorail được thiết kế, cung cấp bởi Intamin Transportation – Nhà cung cấp hàng đầu Thế giới đến từ Thụy Sĩ. Asia Park là đơn vị đầu tiên tại Đông Nam Á hợp tác cùng Nhà thiết kế và cung cấp hàng đầu về lĩnh vực Monorail này.

Monorail Tàu điện một ray trên cao.

Tàu điện một ray hiện đại này là hệ thống Monorail duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm này có thể leo lên dốc, xuống dốc và uốn lượn một cách "mềm dẻo" hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho hành khách. Du khách có thể thỏa sức tận hưởng một hành trình uốn lượn trên không với đường ray trên cao dài tới 1,8km.

Điểm vượt trội của Monorail tại Asia Park là mỗi đoàn tàu đều trang bị hệ thống âm thanh hiện đại giúp hành khách tận hưởng chuyến đi một cách hài lòng và thoải mái với những trải nghiệm độc đáo.

Hoài Thu
.
.
.