Xe bình dân được "hóa thân" thành “chuyên cơ mặt đất”

Thứ Tư, 17/08/2016, 21:55
Bên trong chiếc "chuyên cơ mặt đất" Toyota Innova thế hệ mới, hàng ghế thứ hai đã bị loại bỏ trong khi vách ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách được dựng lên.

Toyota Innova thế hệ mới đã chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 5 năm nay dưới cái tên riêng Crysta. Đến nay, đã có một số chiếc Toyota Innova Crysta độ được trình làng. Một trong số đó có chiếc Toyota Innova Crysta độ của hãng Dilip Chhabria (DC) Design.

Toyota Innova Crysta được hãng độ DC Design "hóa thân" thành "chuyên cơ mặt đất".

Dưới bàn tay của hãng độ DC Design, mẫu MPV bình dân Toyota Innova Crysta đã được biến thành "chuyên cơ mặt đất" với không gian nội thất sang trọng hơn gấp nhiều lần. Trong đó, toàn bộ nội thất và ghế của chiếc Toyota Innova Crysta đều được bọc da màu trắng thanh lịch.

Chưa hết, hãng độ DC Design còn tạo vách ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách như những chiếc xe siêu sang Maybach hoặc Rolls-Royce. Trên vách ngăn có cửa kính trượt màu đen nhằm mang đến sự riêng tư cho người ngồi trong khoang hành khách phía sau. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai của chiếc Toyota Innova Crysta đã bị loại bỏ.

Ghế thứ ba bên trong khoang hành khách.

Trong khoang hành khách của chiếc Toyota Innova Crysta chỉ còn hàng ghế thứ ba. Hàng ghế này có thể ngửa tùy ý và có khoảng duỗi chân khá rộng rãi. Thậm chí, nhiều người còn liên tưởng đến ghế của Tổng thống Barrack Obama trong máy bay Không lực 1. Bên dưới hàng ghế này là sàn ốp gỗ vốn không được tìm thấy ngay cả trên những mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce. Bản thân vách ngăn và mặt cửa cũng được ốp gỗ giống sàn xe.

Vách ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách.

Theo hãng độ DC Design, phần lớn những chi tiết chỉnh tay bên trong chiếc Toyota Innova Crysta đều được thay mới bằng loại điều khiển điện tử sao cho dễ dàng và tiện lợi hơn. Tiếp đến là tủ lạnh mini, bộ phụ kiện trang trí màu đen bóng, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, màn hình LED cỡ lớn nằm trên vách ngăn và một màn hình nhỏ bên dưới.

Tất nhiên, hãng độ DC Design cũng không quên khoang lái của chiếc Toyota Innova Crysta độ. Do đó, khoang lái cũng được bọc da và ốp gỗ tương tự khoang hành khách. Riêng màn hình của hệ thống thông tin giải trí trong khoang lái được bổ sung vỏ màu bạc, tạo cảm giác sang trọng hơn.

Sàn gỗ trong khoang hành khách.

Có vẻ như hãng độ DC Design không hề động đến thiết kế ngoại thất hay hệ dẫn động của chiếc Toyota Innova Crysta. Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Innova Crysta có 3 tùy chọn động cơ khác nhau.

Đầu tiên là động cơ diesel 2,4 lít với công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Thứ hai là động cơ diesel 2,8 lít có công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp.

Cuối cùng là động cơ xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 2,7 lít, sản sinh công suất tối đa 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Tủ lạnh mini.
Hai màn hình trên vách ngăn.
Khoang lái của chiếc Toyota Innova Crysta độ.
Màn hình của hệ thống thông tin giải trí được bổ sung vỏ màu bạc.

Theo hãng độ DC Design, chi phí để biến Toyota Innova Crysta thành "chuyên cơ mặt đất" là 495.000 Rupee, tương đương 165 triệu đồng.

Anh Nguyễn (theo autopro/motoroids)
.
.
.