Ukraina sở hữu xe đạp điện mạnh nhất thế giới

Thứ Sáu, 22/09/2017, 19:56
Công ty DelFast của Ukraina đã phát triển một mẫu xe đạp điện có thể độc đáo với khả năng di chuyển một quãng đường xa kỷ lục 380 km.


Nhà sản xuất Đông Âu đã làm khách tham quan tại Triển lãm xe đạp quốc tế tại Las Vegas, Mỹ "sửng sốt" với mẫu xe đạp điện của mình.Tính năng của mẫu xe đạp này thực sự ấn tượng khi nó có thể di chuyển một quãng đường lên 380 km tức là vượt trội hơn cả mẫu xe hơi điện Tesla Model 3 (354 km).

Xe được trang bị một khối pin lithium sản xuất tại Mỹ gắn cố định ở giữa khung xe có thể sạc tối đa tới 3.000 lần . Xe có tốc độ trung bình 45 km/h, tốc độ tối đa đạt tới 55 km/h. Một nút Start-Stop cũng được gắn lên xe để chuyển từ chế độ đạp xe bình thường sang chế độ sử dụng động cơ điện

Ngoài ra xe có hai cổng kết nối USB có thể sạc cho các thiết bị như điện thoại thông minh hay máy tính bảng trong khi di chuyển. Một bảng điện tử hiển thị tốc độ và lượng pin cũng được gắn trên ghi đông giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống chống trộm, định vị vệ tinh GPS. Với bộ lốp chế tạo đặc biệt xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau phù hợp cho cả mục đích đi làm hoặc dã ngoại, du lịch...

DelFast là công ty chuyển phát nhanh tại Ukraina và họ phát triển loại xe đạp điện này nhằm trang bị cho các nhân viên khi hoạt động trong các khu vực khác nhau của nước này.

DelFast sẽ tổ chức một buổi gây quỹ để sản xuất phương tiện xanh này tại Kickstarter. Chiếc xe đạp điện của DelFast có giá dự kiến khoảng 3.000 USD.

B.N.
.
.
.