Trên 146.000 lượt khách tham quan Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12

Thứ Sáu, 14/10/2016, 11:28
Sau 5 ngày tổ chức, từ ngày 5-10 đến ngày 9-10, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 đã chính thức khép lại, đánh đấu một kỳ triển lãm thành công.

Trong lần tổ chức thứ 12, Triển lãm Ô tô Việt Nam trưng bày gần 100 mẫu xe đến từ 12 thương hiệu: Chevrolet, Ford, FUSO, Honda, Hyundai – Đô Thành, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, Mazda, Mitsubishi và Toyota. 

Các nhà sản xuất đã giới thiệu tới người dùng nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt người dùng Việt Nam cùng những mẫu xe đang làm “nóng” thị trường ô tô, đi kèm với những công nghệ hiện đại, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường.

Cùng với hơn 100 show trình diễn hiện đại, thu hút từ các nhãn hàng, sự kiện đã đón 146.000 lượt khách tham quan. Triển lãm là cơ hội quý giá để nhà sản xuất và người tiêu dùng giao lưu, chia sẻ thông tin; có sức hút mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng sâu rộng tới giới yêu xe; là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong nước.

Cũng tại Triển lãm đã diễn ra nhiều hoạt động tương tác và ý nghĩa. Với những con số đã đạt được, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã thêm một lần nữa khẳng định được uy tín và tầm cỡ của mình, hứa hẹn những tác động mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của thị trường ô tô nội địa; đồng thời thúc đẩy quá trình thực hiện mục tiêu xã hội hóa xe hơi cho Việt Nam của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).

Việt Cường
.
.
.