Toyota cuống cuồng “tìm lại mình” trên thị trường Việt

Thứ Tư, 13/07/2016, 18:21
Trước sự cạnh tranh khốc liệt ở tất cả các phân khúc xe hơi - đặc biệt là khi mẫu xe “gà đẻ trứng vàng” Vios vừa bị truất ngôi “vua xe bán chạy” trong 6 tháng đầu năm 2016, hãng xe hơi liên doanh với Nhật Bản Toyota Việt Nam (TVM) đã ngay lập tức có “động thái” nhằm lấy lại vị thế dẫn đầu trên thị trường xe Việt.

Theo đó, nhằm tăng sức hút cho hai mẫu xe Toyota Vios, Corolla Altis, Toyota Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mại cho khách hàng khi mua một trong các phiên bản của hai mẫu sedan này tại hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc.

Doanh số bán hàng 6 tháng đầu năm 2016 của chiếc Toyota Vios sụt giảm mạnh.

Cụ thể, khi khách hàng mua một trong các phiên bản của Toyota Vios và Corolla Altis, thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian kể trên sẽ nhận được quà tặng là 1 năm bảo hiểm thân vỏ xe (tương đương 1,5% giá trị xe).

Thuộc phân khúc sedan hạng C, Corolla Altis cũng đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu xe trong cùng phân khúc.

Toyota Vios hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản G, E và J trong khi các phiên bản của Corolla Altis tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.8L và 2.0L. với các mức giá không có ưu thế cạnh tranh so với xe của các hãng trong cùng phân khúc.

Anh Nguyễn
.
.
.