Tiếng vang của triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2016

Thứ Hai, 31/10/2016, 10:08
Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam - VIMS 2016 tại TP Hồ Chí Minh đã thu hút được cả trăm ngàn lượt khách tham quan và công chúng yêu thích xe hơi. Sự kiện cũng nhận được 1,053 triệu lượt quan tâm và bình luận trên mạng xã hội và website chính thức của triển lãm.

Tại triển lãm năm nay, công chúng đã được chiêm ngưỡng hơn 150 mẫu xe của 16 thương hiệu hàng đầu thế giới với những dòng xe chủ lực, trang bị công nghệ tiến tiến hàng đầu.

Điểm đặc biệt của triển lãm là sự xuất hiện của khu trưng bày những chiếc xe cổ lịch sử được bài trí theo hình ảnh của Sài Gòn xưa với bản mô phỏng chiếc 1886 Benz Patent-Motorwagen của hãng Mercedes-Benz; chiếc 1971 Citroen Méhari từng xuất hiện trong bộ phim Lamant nổi tiếng; chiếc Renault 4CV mà nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn từng sử dụng và nhiều mẫu xe độc đáo khác.

Sự kiện quay trở lại thị trường Việt Nam của dòng xe UAZ thu hút nhiều người quan tâm.

Không gian đặc biệt này đã đem đến bất ngờ và là một trong những khu vực thú vị cho khách tham dự. 

Sự xuất hiện của những ngôi sao như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Lệ Hằng; người mẫu Thanh Hằng, Hà Anh, Thúy Hạnh; nghệ sỹ múa Linh Nga, ca sĩ Đông Nhi, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh...

Cùng với những hoạt động tương tác thú vị bên lề triển lãm như màn trình diễn ôtô mạo hiểm của Subaru cũng thu hút được sự chú ý của công chúng tham dự.

Theo Ban tổ chức, nhận được nhiều mối quan tâm giữa người tiêu dùng với các hãng, Triển lãm ôtô quốc tế năm nay đã tạo được tiếng vang lớn với ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Đ.Thắng
.
.
.