Tăng trưởng lớn, Rolls-Royce đẩy mạnh hoạt động ở châu Á

Thứ Ba, 15/10/2013, 11:55
Mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Malaysia..., thương hiệu xe siêu sang của Anh, Rolls-Royce đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ trên khắp châu Á.

Chia sẻ với báo giới, CEO của Rolls-Royce, ông Torsten Muller-Otvos cho biết dù phân khúc xe sang nói chung tại thị trường lớn nhất thế giới, Trung Quốc bắt đầu có dấu hiệu đi xuống, Rolls-Royce vẫn đang có những bước phát triển đầy ấn tượng.

Số lượng đơn đặt hàng các mẫu xe Phantom và Ghost tăng mạnh, góp phần đẩy doanh số toàn khu vực châu Á, đặc biệt là Trung Quốc lên cao. Phần lớn trong các đơn đặt hàng này, khách hàng đều lựa chọn các gói tùy chọn cá nhân hóa.

Thương hiệu xe sang Rolls-Royce đang có sự tăng trưởng rất ấn tượng tại châu Á.

Không chỉ có doanh số ấn tượng tại Trung Quốc, tình hình kinh doanh của thương hiệu này tại Nhật Bản cũng rất khả quan nhờ vào những chính sách phục hồi kinh tế của chính phủ nước này.

Bên cạnh các thị trường lâu đời, những mảnh đất mới của thương hiệu này như Philipines, Malaysia hay Việt Nam cũng có lượng đơn đặt hàng khả quan và là những yếu tố then chốt trong kế hoạch phát triển lâu dài của thương hiệu này.

Tại Việt Nam, showroom đầu tiên của Rolls-Royce sẽ chính thức mở cửa trong tháng 12 tới tại Hà Nội. Được biết, hiện đã có 3 chiếc Rolls-Royce với trị giá gần 70 tỷ đồng trong đó có cả mẫu xe mới Wraith 2014 được đặt hàng và sẽ về nước trong 3 tháng tới

Toàn Hòa
.
.
.