S.P.A. Bicicletto, xe đạp điện phong cách Ý

Thứ Sáu, 05/12/2014, 17:08
Lần đầu ra mắt tại triễn lãm EICMA 2014 tại Milan, chiếc xe đạp điện Bicicletto của hãng S.P.A(Società Piemontese Automobili) của Ý đang thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu thích phương tiện sạch.

Sản phẩm đầy phong cách của hãng SPA là một sự pha trộn giữa xe đạp và xe máy điện. S.P.A. Bicicletto.

Với chất liệu chủ yếu từ sợi carbon, S.P.A. Bicicletto chỉ nặng 24 kg có thể đạt tốc độ 45km/h. Chiếc xe đạp điện này sở hữu một bộ pin lithium 36V nằm trên khung xe mà cảm quan trông giống như bình xăng của xe máy. Công suất của động cơ có thể được điều chỉnh từ 250W - 500W (điều chỉnh này nhằm phù hợp với luật pháp một số nước về công suất của xe đạp điện).

Chiếc xe đạp công nghệ cao có thể di chuyển khoảng 50 km trong chế độ chạy động cơ điện, còn nếu trong chế độ đạp hỗ trợ (động cơ điện giúp tăng thêm lực cho người đạp) thì nó có thể đi tới 120 km.

S.P.A. Bicicletto sở hữu cả đèn phanh và đèn xi - nhan mà người sử dụng có thể điều khiển bằng các nút trên đầu tay lái.

Trên tất cả có lẽ S.P.A. Bicicletto đặc biệt bởi giá cả của nó, nếu muốn có được chiếc xe này vào đầu năm 2015 bạn sẽ phải bỏ ra khoảng từ 10.000 - 12.000 USD.

Nhóm phát triển S.P.A. Bicicletto.
Bình Nguyễn(theo Electricbike)
.
.
.