Ra mắt Future FI 125cc mới với giá hơn 30 triệu đồng

Thứ Năm, 26/04/2018, 21:53
Ngày 26/4, Future FI 125cc mới đã được Honda Việt Nam cho ra mắt với nhiều cải tiến nổi bật.

Điểm nhấn nổi bật là những đường cong dọc thân xe cùng thiết kế liền khối mạnh mẽ. Ở Future FI 125cc mới, hệ thống đèn pha LED hoàn toàn mới được trang bị để phù hợp với mẫu xe số hàng đầu. 

Hình dạng đèn với thiết kế nổi bật, là đặc trưng giúp Future FI 125cc mới dễ dàng được nhận diện từ xa. Không chỉ có vậy, hệ thống này còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng hàng ngày như: 

Cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm ắc quy hơn, an toàn khi đi vào ban đêm, nhìn rõ xe đi ngược chiều và tuổi thọ bóng dài hơn so với bóng đèn Halogen truyền thống. 

Ngoài ra, mặt đồng hồ mới với thiết kế cao cấp cũng là điểm nhấn giúp Future FI 125cc mới khác biệt. Được lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển của những mẫu xe hơi sang trọng, những thông số được sắp xếp khoa học, trải rộng theo hình vòm làm nổi bật vẻ cao cấp trong thiết kế tổng thể, đồng thời giúp người lái dễ dàng quan sát.

Động cơ của Future F1 125cc mới được cải tiến giúp cải thiện khả năng tăng tốc,  tăng công suất và tối ưu hoá khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

Cụ thể  ở  Future FI 125cc mới nhờ thiết kế lọc gió mới và sự cải tiến của động cơ 125cc nên khả năng tăng tốc được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó Future FI 125cc mới tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng, mang đến hành trình thoải mái và cảm giác an tâm hơn cho người lái. 

Ngoài ổ khóa thiết kế hiện đại đa năng "4 trong 1" dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, hộc đựng đồ cũng được điều chỉnh lại để tối ưu hóa khả năng chứa đồ và thân thiện hơn với người sử dụng. 

Sở hữu tổng thể mới nhờ sự thay đổi hoàn toàn về mặt  ngoại quan cùng với các thế mạnh vốn có là động cơ 125cc mạnh mẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt cùng các trang bị tiện ích tối ưu, Future FI 125cc mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 9/5/2018 với hai phiên bản phanh đĩa- vành đúc giá bán lẻ đề xuất 31.190.000đ và phanh đĩa – vành nan giá bán lẻ đề xuất là 30.190.000đ.

PV
.
.
.