Tính đến nay, đã có gần 48.000 chiếc Altis được bán ra tại thị trường Việt Nam. 6 năm ra mắt, Altis đã trải qua 8 lần cải tiến với nhiều tiện ích khác nhau, nhưng vẫn giữ những giá trị làm nên thương hiệu như khoang hành khách rộng rãi, dễ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng bền bỉ, tin cậy và giá trị bán lại cao. Tiếp thu giá trị cốt lõi của Corolla Altis thế hệ đầu tiên, ông Shinichi Yasui – Kỹ sư trưởng của òng xe Corolla cho biết ý tưởng phát triển sản phẩm này là “vượt trên sự mong đợi của khách hàng” với thiết kế đột phá, thời thượng; khả năng vận hành linh hoạt, vượt trội, nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và giá trị thực chất ấn tượng.

Corolla Altis thế hệ đột phá mới.

TVM tung ra 3 phiên bản lần này với xe 1.8 G (số sàn) có giá bán 757 triệu đồng, xe 1.8 G (số tự động) có giá bán 807 triệu đồng và xe 2.0 V (số tự động) giá 944 triệu đồng. TVM cho biết kỳ vọng bán được 600 xe/tháng trong bối cảnh doanh số của công ty này vẫn tăng trưởng rất tốt, dù thị trường có gặp khó khăn

V.H.