Peugeot Traveller: Bạn đồng hành của doanh nhân thành đạt

Thứ Sáu, 14/05/2021, 16:26
Đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu của một doanh nghiệp, từ thiết kế sang trọng đến tính hữu dụng, Peugeot Traveller đang ngày càng được giới doanh nhân tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Peugeot Traveller đang chinh phục được ngày càng nhiều khách hàng doanh nhân.

Bên cạnh những lựa chọn sedan hạng sang truyền thống, nhiều người thành đạt giờ đây đã bắt đầu “bổ sung” cho mình những lựa chọn xe mang tính thiết thực hơn. 

Một chiếc xe vừa đủ sang để đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, nhưng đồng thời cũng đáp ứng được những nhu cầu công việc hay tận hưởng cá nhân đang trở thành “gu” mới của doanh nhân thời hiện đại. Với xu hướng này, các dòng xe gia đình, mà điển hình là Peugeot Traveller đang trở thành lựa chọn được nhiều người Việt hướng tới.

Những mẫu xe gia đình cao cấp vừa sang trong vừa hữu dụng đang được nhiều người thành đạt lựa chọn.

Mẫu MPV cao cấp xuất xứ từ châu Âu dễ dàng đáp ứng tiêu chí sang trọng, một trong những tiêu chí chọn xe đầu tiên của những doanh nhân. Đặc biệt, với những người thành đạt, lịch thiệp, Peugeot Traveller càng phù hợp hơn nhờ phong cách thiết kế tinh tế, cá tính đặc trưng của hãng xe Pháp với ngôn ngữ thiết kế mới của Peugeot, đang được nhiều khách hàng Việt Nam ưa thích những năm qua.

Bên cạnh yếu tố thương hiệu cũng như vẻ bề ngoài, sự sang trọng của Traveller cũng được thể hiện rõ trong không gian nội thất với hàng loạt trang bị cao cấp.

Xe được trang bị ghế bọc da cao cấp với ốp trang trí tinh tế, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD (Head Up Display) hiện đại và một màn hình cảm ứng 7 inch trên bản điều khiển trung tâm tương thích Apple CarPlay và Mirror Link. Cùng với đó là hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, đi kèm bộ khuếch tán gió riêng biệt cho hàng ghế thứ 2 và 3.

Không gian nội thất sang trọng cùng nhiều tính năng “xa xỉ” giúp Peugeot Traveller hấp dẫn giới doanh nhân.

Không gian phía sau, Traveller cũng được bố trí hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh mang lại không gian thoáng đãng. Hãng xe Pháp cũng khá “chu đáo” khi bố trí thêm 2 bàn làm việc kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ, 4 ổ điện 12v được lắp đặt phù hợp trong khoang hành khách, một ổ cắm 220v và ổ cắm USB để kết nối các thiết bị di động.

Thêm vào đó,, bên hông xe Peugeot Traveller còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội. Ấn tượng nhất phải kể đến là cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp cảm biến đá chân. Cùng với đó, Peugeot Traveller còn có thêm cửa kính phía sau và lắp kính tối màu góp phần giúp xe nổi bật hơn.

Đặc biệt, trên phiên bản cao cấp Traveller Premium, mẫu MPV đến từ Pháp cũng sở hữu nội thất hoàn toàn bọc da, sàn xe sử dụng vật liệu gỗ, 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng có sẵn tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió... Khoang hành khách được tách biệt với khoang lái bởi vách ngăn sở hữu hệ thống giải trí riêng biệt gồm 6 loa, 1 sub và màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500 GB.

Bên cạnh sự sang trọng, tính hữu dụng của một chiếc MPV cũng giúp Peugeot Traveller ghi điểm với khách hàng.

Thậm chí, với phiên bản Premium, khách hàng cũng có thể chọn lựa màu sơn xe, màu nội thất da theo sở thích, cũng như lựa chọn thêm các phụ kiện phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi cá nhân. Những trang bị cũng như tùy chọn “tận răng” này giúp chiếc Traveller có thể tùy biến trở thành một phòng thư giãn nghỉ ngơi hay thậm chí là một phòng họp lưu động với đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Và như đã đề cập, bên cạnh yếu tố “sang”, tính hữu dụng của Peugeot Traveller cũng được nhiều doanh nhân đánh giá cao. Với kích thước vượt trội và rộng rãi hàng đầu phân khúc, cùng với đó là cách lắp đặt, bố trí hai hàng ghế sau dễ dàng tháo rời, giúp Traveller sở hữu thể tích khoang hành lý cực rộng, lên đến 4.554 lít. Không gian này gần như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là du cầu chuyên chở hành lí cho các chuyến đi xa hoặc đối với doanh nghiệp khi cần chở thêm hàng hóa.

Về vận hành, Traveller được Peugeot phát triển trên nền tảng khung gầm EMP2 thế hệ mới, cùng với đó là động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp có công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift. Xe cũng được trang bị hệ thống Grip Control kiểm soát chế độ lái, cùng hàng loạt tính năng an toàn hiện đại, đáp ứng nhu cầu với cả những khách hàng khó tính nhất.

An An
.
.
.