Nhiều triển lãm xe lớn đồng loạt khai màn

Thứ Sáu, 29/03/2013, 14:46
Trong khi triển lãm Bangkok vẫn đang mở cửa cho công chúng, hai sân chơi xe lớn khác là Seoul Motor Show và New York Motor Show cũng chính thức khai màn.

Có chủ đề và phong cách trưng bày khác nhau, nhưng cả 3 triển lãm trên đều quy tụ nhiều dòng xe mới đáng chú ý trong khu vực.

Là một trong những triển lãm lớn nhất khu vực Bắc Mỹ, New York Motor Show năm nay trưng bày gần 1.000 mẫu xe mới thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, triển lãm New York năm nay không có nhiều mẫu siêu xe độc và đắt như triển lãm Geneva vừa kết thúc cách đây chưa lâu nhưng lại là điểm đến của nhiều mẫu xe thể thao đặc trưng của Mỹ.

Những mẫu xe đáng chú ý tại sân chơi này gồm Chevrolet Camaro Z28, Camaro SS 2014, TA Viper SRT, Ford Shelby 1000 S/C 2014, Range Rover Sport đời 2014, Jaguar XJR, Acura MDX 2014, Porsche GT3.

Sự kiện này bắt đầu khai mạc từ hôm nay 29/3 và kéo dài đến hết ngày 7/4.

Triển lãm Seoul Motor Show vừa chính thức khai màn tại Goyang, Hàn Quốc. Ảnh Ahn Young-joon/AP.

Diễn ra song song với triển lãm New York, Seoul Motor Show 2013 tập trung trưng bày những mẫu xe và sản phẩm thân thiện với môi trường thuộc 331 công ty đến từ 13 quốc gia.

Ngoài các hãng xe lớn của Hàn Quốc như Hyundai, Kia, GM Korea, Renault Samsung và Ssangyong, sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều hãng xe nước ngoài như BMW, Mercedes-Benz, Porche. Wolkswagen, Ford, Toyota, Lexus, Honda, Nissan, Infiniti, Jaguar, Land Rover, Mini, Maserati...

Những mẫu xe đáng chú ý gồm HND-9 của Hyundai; W Summit và LIV1 của Ssangyong, Infiniti LE Concept, Toyota Avalon, Wolkswagen Golf A7, BMW 3 Series GT, M6 Grand Coupe, Mercedes-Benz A Class...

Toàn Hòa
.
.
.