Nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường tại Motorshow 2014

Thứ Sáu, 21/11/2014, 15:28
Với chủ đề “Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên”, từ ngày 19/11 đến ngày 23/11/2014, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã mang nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường đến tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn tại TP HCM.

Đây là những sản phẩm được đánh giá hướng tới sự hài hòa giữa niềm vui cầm lái và thân thiện với môi trường. Honda Việt Nam hy vọng  mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu mới được ra mắt và những phiên bản mới của các dòng xe vốn được biết đến bởi phong cách trẻ trung hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với những công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Hình ành trưng bày sản phẩm của Honda Việt Nam.

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm của Honda Việt Nam bao gồm: City thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới (Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 9/9/2014); Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới (Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 25/6/2014); CR-V 2015 - Phiên bản mới của CR-V thế hệ thứ 4; Civic phiên bản mới; Mẫu xe ý tưởng NSX-1.

Công nghệ thân thiện với môi trường mà đơn vị này giới thiệu tại tại triển lãm thông qua các sản phẩm bao gồm: Công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams (NSX Concept, Accord, City). Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching (Accord, CR-V, Civic, City). Bên cạnh đó mẫu xe ý tưởng NSX-1 - chiếc siêu xe thể thao hybrid thế hệ mới của Honda - biểu tượng của công nghệ cao và thân thiện với môi trường được xem là điểm nhấn trong những sản phẩm mà đơn vị này mang tới triễn lãm

PV
.
.
.