Honda Super Dream 110 từng được người tiêu dùng tại Việt Nam đánh giá là mẫu xe có thiết kế xấu và không chiếm được nhiều tình cảm của người dùng so với chiếc Dream 100 đời cũ.
Tuy nhiên, trong bản độ của một "dân chơi" dưới đây, chiếc Super Dream 110 cuốn hút người xem bằng hình ảnh khác lạ với những món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền trang trí trên xe.
Xe sở hữu tông màu ngoọa thất trắng-xanh nhạt, đi kèm là yên xe bọc da, cùng chiếc rỏ nhỏ gắn ở đầu xe.
Bánh xe thay vì đi bánh căm nguyên bản được thay thế bằng bộ mâm Daytona cứng cáp và thể thao, trang bị cụm phanh trước heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Brembo.
Cổ xe được trang bị thêm bộ trợ lực Ohlins, vừa mang tính thẩm mỹ cho chiếc xế mà còn đem lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp cho người lái khi chạy với vận tốc cao trên đường.
Bên cạnh đó, chủ nhân còn trang bị thêm hệ thống làm mát giải nhiệt bằng két nhớt Morin được thiết kế nằm ở trên động cơ máy.
Trên bản độ, Super Dream 110 sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 110cc, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 5,64 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút.
Bộ gắp sau xe cũng được độ lại với gắp nhôm nhẹ nhàng nhưng đầy cứng cáp. Ngoài ra, cặp phuộc hàng hiệu YSS màu sơn đỏ chính là điểm nhấn nổi bật trên xe.
Hệ thống phanh mới cùng chiếc ống-xả nguyên bản màu sơn đen vẫn được chủ nhân giữ lại. Hiện không rõ giá của gói độ trên là bao nhiêu, tuy nhiên giá bán của chiếc Super Dream 110 nguyên bản là 19 triệu đồng.
PV - Ảnh: Son Vo