Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của mẫu concept Avista Buick

Thứ Ba, 02/08/2016, 09:16
Theo GM Inside News, một số người trong tập đoàn General Motors đã rất ấn tượng khi Buick tiết lộ mẫu concept tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng Giêng vừa qua.

Rõ ràng, một số nhân công đang chế tạo Chevrolet Camaro thế hệ thứ 6 sẽ cảm thấy buồn lòng khi mà Avista đã đánh cắp thiết kế dòng chảy, tinh tế và quyến rũ từ mẫu Camaro SS mới của họ.

Mẫu concept tuyệt mỹ Buick Avista.

Ngay sau khi ra mắt, mẫu xe này đã giành được một loạt các giải thưởng về thiết kế và là một trong những ngôi sao sáng tại Detroit. Vào thời điểm đó, Buick đã không thông báo và cũng không có ý định đưa các mẫu Avista vào sản xuất còn các đại lý thì suy đoán rằng nó chắc chắn sẽ được đưa lên dây chuyền sản xuất và nếu đúng như vậy, mẫu xe này có thể thu hút những khách hàng cũ đã mua Camaro.

Gần như chắc chắn, chiếc Buick Avista sẽ được trang bị động cơ V6 tủbo kép và có giá bán tương đương chiếc Camaro SS, cũng dễ hiểu tại sao một số người trong "phe" Camaro không muốn mạo hiểm mất đi khách hàng cho mẫu Avista này.

Tuy vẫn chưa rõ ngày ra mắt, nhưng vì Avista dựa trên nền tảng của mẫu GM Alpha hiện tại, việc đưa nó ra thị trường sẽ không khó khăn gì. Tuy nhiên, doanh số bán Avista khi nó song song tồn tại cùng với Camaro sẽ là một thử thách lớn.

Việt Cường (theo carscoops)
.
.
.