Ngắm "xế hộp" của giới siêu sao bóng đá

Thứ Sáu, 14/09/2018, 16:44
Danh tiếng trong làng bóng đi kèm với các khoản thu nhập khủng cùng với đó là sở thích đến từ nhưng cá tính mạnh khiến việc chọn "xế hộp" của các ngôi sao bóng đá cũng khá là ... đặc biệt.

Tờ Dail Mail đã có một thống kê về xế hộp của những ngôi sao làng bóng đá thế giới, cũng như nhiều cầu thủ đã đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh.

Người ta đã bắt gặp Alexander-Arnold cưỡi trên chiếc Mercedes-AMG C 63 Coupe khi anh trở lại Melwood.
_"Con tuấn mã" của hậu vệ Liverpool có giá 66.000 bảng với động cơ 510 sức ngựa có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km trong vỏn vẹn chưa đầy 4 giây và có tốc độ cực đại lên tới gần 250km/h.
Emerick Aubameyang có sở thích với những chiếc thể thao. Vì thế không lạ khi cầu thủ đang khoác áo Arsenal này sẵn sàng bỏ ra 270.000 bảng để tậu về cho mình một chiếc Lamborghini Aventador. "Siêu bò Ý" này có động cơ cực mạnh và có thể đạt tốc độ 350 km/h.
Trong "bộ sưu tập" của Aubameyang còn có một chiếc xe đặc biệt khác đó là một chiếc Audi R8 V10 Plus, với nước sơn "mạ vàng" nó trông càng bắt mắt nếu không tính việc nó có giá tới 150.000 bảng. Tất nhiên chiếc siêu xe này cũng có tốc độ kinh hòang lên tới 320 km/h.
Cầu thủ người Gabon còn sở hữu một chiếc Range Rover Sport SVR có cùng nước sơn vàng đặc trưng. Một chiếc SUV đặc biệt có công suất 500 mã lực giúp nó có tốc độ tới gần 300 km/h.
Trong giới cầu thủ châu Âu không ai lạ gì độ "chịu chơi" của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có trong gara một chiếc Lamborghini. Chiếc xe được chế tạo riêng cho cựu tiền đạo Real với giá 260 bảng Anh. Con tuấn mã này có động cơ siêu mạnh gần 500 mã lực và tốc độ tối đa lên tới 350km/h.
Nhưng có lẽ tình yêu của CR7 dồn cả vào chiếc Bugatti Veyron khi vào năm 2017 anh đã bỏ ra tới 1,5 triệu bảng để sở hữu nó. Chiếc xe có động cơ công suất gần 600 mã lực và đạt tốc độ tối đa lên tới 415km/h.
Paul Pogba có thể nổi bật trên sân cỏ với mới bộ tóc của mình cũng như phong cách thi đấu ngẫu hứng tuy nhiên riêng về xe thì nhà vô địch thế giới có phần kín đáo hơn. Khi mới gia nhập Man Utd người ta bắt gặp ngôi sao người Pháp đến sân với một chiếc Chevrolet Camaro màu đỏ đen. Hiện chưa biết chiếc xe có phải là "quà tặng" của hãng Chevrolet - nhà tài trợ của Quỷ Đỏ với ngôi sao này không tuy nhiên nó cũng có giá từ 30 đến 50.000 bảng tùy phiên bản.
Trong thời gian thi đấu tại Anh, Mario Balotelli đã bỏ ra 250.000 bảng để tậu cho mình một chiếc Bentley Continental GT với màu sơn ngụy trang. Có thông tin cho biết, sau khi rời Man City vào năm 2013, Super Mario đã bán chiếc xe này.
Tiền vệ cánh Memphis Depay của Man United đã bỏ ra 100.000 bảng để tậu riêng cho mình một chiếc Mercedes Jeep AMG V8. Không có nhiều thông tin về chiếc xe này tuy nhiên nhà sản xuất đã có những sửa đổi trong thiết kế nội thất phù hợp với yêu cầu người mua.
Chiếc McClaren SLR của El Hadji Diouf có giá lên tới 420.000 bảng được lắp ráp thủ công có thể đạt tới tốc độ trên 350 km/h.
Gareth Bale cũng có sở thích đặc biệt với những siêu xe thể thao. Chiếc Lamborghini Huracan của cầu thủ đang khoác áo Real có giá tới 325.000 bảng và có thể đạt tới tốc độ 320km/h
Sully Muntari không phải là cái tên quá nổi bật trong làng túc cầu thế giới. Tuy nhiên cựu cầu thủ của Portsmouth lại quyết định bỏ ra tới 860.000 bảng để sở hữu 1 chiếc Mercedes Brabus G63 AMG 6X6. Dù có kích thước khổng lồ nhưng chiếc SUV 6 bánh này có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong chưa đầy 7 giây.
B.N.
.
.
.