Mercedes Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ trong tháng 4

Thứ Sáu, 24/04/2009, 10:31

Khách hàng mua xe Mercedes từ 21/4 sẽ được liên doanh Đức hỗ trợ phần chênh lệch về phí trước bạ so với mức sẽ được giảm kể từ 1/5.

Đây là biện pháp kích cầu của Mercedes Việt Nam. Hiện tại, do tâm lý chờ đến 1/5, khi phí trước bạ mới 6% ở Hà Nội và 5% ở các địa phương khác có hiệu lực, khách hàng đã tạm ngừng mua xe.

Với chính sách này, người mua xe Mercedes từ ngày 21/4 sẽ được công ty hỗ trợ một nửa tiền phí trước bạ. Tức họ không hề bị thiệt dù mua và đăng ký ngay trong tháng 4.

Theo báo cáo của Mercedes Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm, tổng doanh số đạt 712 chiếc, tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ vào sự đóng góp thành công của các mẫu xe C-class, R-class, S-class, CLS, SLK, ML, GL, R-class và xe mini-buýt Sprinter.

Sắp tới, khi GLK300 chính thức có mặt trên thị trường, lượng xe bán ra của nhà sản xuất này còn có thể cao hơn nữa. Nhờ nằm ở phân khúc thể thao đa dụng hạng sang phổ thông, GLK không có đối thủ trong nước. Cùng với giá bán được cho là hợp lý (77.900 USD), GLK300 hứa hẹn sẽ là thành công khác của hãng xe Đức, sau C-class 2007

Theo Trọng Nghiệp (VnExpress)
.
.
.