Mẫu concept ấn tượng từng centimet của BMW

Thứ Ba, 15/09/2009, 13:32
BMW Vision EfficientDynamics đã chính thức xuất hiện tại Frankfurt Motor Show và chinh phục hầu hết người xem bởi thiết kế quá ấn tượng và hiện đại.

Buổi lễ ra mắt chiếc Vision EfficientDynamics đã được BMW tổ chức như một sự kiện đặc biệt của hãng tại Frankfurt Motor Show năm nay. Chủ tịch kiêm giám đốc điều hàng BMW, ông Norbert Reithofer đã giới thiệu một vài chi tiết về chiếc xe này, cùng với đó là giải pháp công nghệ mới của BMW, hệ thống động cơ hybrid mới trong tương lai của BMW.

“Đây là một bước tiến mới của BMW trong thời gian qua”, ông Norbert Reithofer cho biết. “Chiếc xe thực sự hoạt động hiệu quả với những công nghệ mới tiên tiến. Đây là một giải pháp mới với những chiếc xe hybrid, đặc biệt là những chiếc xe thường xuyên lưu thông trong các thành phố lớn. BMW sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển những thế hệ động cơ mới tốt hơn trong tương lai”.

Đây là một chiếc coupe với bốn ghế, được trang bị động cơ diesel ba xi-lanh có dung tích 1.5 lít, cùng với những mô-tơ điện, tổng công suất 356 mã lực, momen xoắn cực đại 800 Nm. Chiếc xe sử dụng hệ truyền động bốn bánh. Theo BMW, chiếc EfficientDynamics mất 4.8 giây để tăng tốc tới 100 km/h, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250 km/h.

Ấn tượng hơn hết ở mẫu xe này chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chỉ mất 3.76 lít dầu diesel để xe đi được 100 km, mức khí thải trung bình là 99 g/km.

Theo AutoPro
.
.
.